Image default
Tin Tức

The Deli’s Café đi theo xu thế của giới trẻ

Từ những năm trở lại đây môi trường cạnh tranh ngày càng khóc liệt, hàng trăm, hàng ngàn thương hiệu Coffe ra đời. Trong tình hình đó mô hình quán cà phê kết hợp với các loại đồ ăn mặn, ngọt khác nhau nở rộ.

Nắm bắt được đối tượng khách hàng là những người làm văn phòng trong xã hội, đối tượng những người trẻ mong muốn loại hình dịch vụ nhanh chóng, đa dạng nhiều sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian. Cùng đồng nghiệp ăn bữa ăn sáng, ngâm nhi tách cà phê còn điều gì tuyệt vời hơn khi làm gắn kết mối quan hệ thúc đẩy hiệu quả công việc.

Khách hàng ở tất cả các độ tuổi đều có nhu cầu ăn sáng như nhau để nạp năng lượng cho ngày mới. Song, giới văn phòng có thể được xem là khách hàng tiềm năng của các quán cà phê kết hợp bán đồ ăn sáng. Các công ty thường bắt đầu làm việc lúc 8h sáng và vì thế mỗi người có thể khoảng 1 – 1.5 tiếng chuẩn bị trước khi làm việc. Khoảng thời gian đó đủ cho mỗi người thưởng thức một bữa sáng vừa có món ăn thịnh soạn vừa nhâm nhi cà phê. Ngoài ra, giới văn phòng còn có nguồn thu nhập ổn định, đủ khả năng chi trả cho một bữa sáng trọn vẹn cả đồ ăn lẫn thức uống.

Mô hình quán cà phê kết hợp đồ ăn sáng tích hợp cả hai loại hình kinh doanh vào nhau nên có thể nói mức độ cạnh tranh tăng gấp 3 khi không chỉ cạnh tranh với các quán cùng loại hình kinh doanh mà còn cạnh tranh cả với các quán cà phê, các quán ăn sáng truyền thống khác. Chính điều này đòi hỏi phải có nhiều yếu tố khác biệt để khẳng định được tên tuổi của quán.

Related posts

Bánh mì : Thương hiệu ẩm thực Việt

thedeli

TRẢI NGHIỆM CÀ PHÊ HẠT?

thedeli

Lòng tin gửi gắm Abrabica Đà Lạt

thedeli

Để lại một bình luận